Chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam: thực trạng và giải pháp phát triển
Tác giả: Nguyễn Hoàng Việt
Số trang:
Tr. 50-55.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 406/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương hiệu, chiến lược thương hiệu, doanh nghiệp ngành may Việt Nam
Tóm tắt:
Chiến lược thương hiệu là một trong những bộ phận cấu thành quan trọng nhất của chiến lược kinh doanh. Bài viết dựa trên các kết quả khảo sát thực trạng nhận thức và triển khai công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp ngành may Việt Nam để đề xuất mô hình quá trình tái định vị và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp ngành may Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





