Chiến lược thương hiệu của các doanh nghiệp ngành may Việt Nam: thực trạng và giải pháp phát triển
Tác giả: Nguyễn Hoàng Việt
Số trang:
Tr. 50-55.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 406/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Phát triển thương hiệu, chiến lược thương hiệu, doanh nghiệp ngành may Việt Nam
Tóm tắt:
Chiến lược thương hiệu là một trong những bộ phận cấu thành quan trọng nhất của chiến lược kinh doanh. Bài viết dựa trên các kết quả khảo sát thực trạng nhận thức và triển khai công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm và thương hiệu doanh nghiệp ngành may Việt Nam để đề xuất mô hình quá trình tái định vị và phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp ngành may Việt Nam trong bối cảnh hiện nay.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển