Xây dựng mô hình đánh giá chất lượng các hệ thống thương mại điện tử dạng B2C tại Việt Nam
Tác giả: TS. Trần Đức Sự, ThS. Vũ Đình Thu
Số trang:
Tr. 45-49.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 3/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, B2C, kinh doanh trực tuyến.
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày về vấn đề đánh giá chất lượng các hệ thống thương mại điện tử, đề xuất mô hình đánh giá chất lượng cho các hệ thống thương mại điện tử dạng B2C tại Việt
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6