Xây dựng mô hình đánh giá chất lượng các hệ thống thương mại điện tử dạng B2C tại Việt Nam
Tác giả: TS. Trần Đức Sự, ThS. Vũ Đình Thu
Số trang:
Tr. 45-49.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 3/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại điện tử, B2C, kinh doanh trực tuyến.
Chủ đề:
Thương mại--Điện tử
Tóm tắt:
Trình bày về vấn đề đánh giá chất lượng các hệ thống thương mại điện tử, đề xuất mô hình đánh giá chất lượng cho các hệ thống thương mại điện tử dạng B2C tại Việt
Tạp chí liên quan
- Tác động của nguồn vốn hỗ trợ phát triển chính thức đến lượng khí thải CO2 tại các quốc gia Châu Á : tiếp cận theo ngưỡng đô thị hóa
- Tác động của thực hiện các yếu tố ESG tới hiệu quả hoạt động của ngân hàng thương mại tại khu vực châu Á
- Kinh nghiệm phát triển nền “kinh tế bạc” của Trung Quốc trong bối cảnh già hoá dân số và bài học cho Việt Nam
- Phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : đổi mới từ nhận thức đến thực tiễn
- Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong đổi mới sáng tạo tài chính