Quản trị rủi ro – Lỗ hổng trong hoạt động kinh doanh của các Cty chứng khoán Việt Nam
Tác giả: ThS. Trần Thị Xuân Anh
Số trang:
Tr. 9-14.
Tên tạp chí:
Chứng khoán Việt Nam
Số phát hành:
Số 161/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
336.64
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị rủi ro, công ty chứng khoán, chứng khoán Việt Nam, hoạt động kinh doanh, lỗ hổng
Tóm tắt:
Nhận diện rủi ro trong hoạt động kinh doanh của các công ty chứng khoán Việt
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam