Quản trị rủi ro – Lỗ hổng trong hoạt động kinh doanh của các Cty chứng khoán Việt Nam
Tác giả: ThS. Trần Thị Xuân Anh
Số trang:
Tr. 9-14.
Tên tạp chí:
Chứng khoán Việt Nam
Số phát hành:
Số 161/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
336.64
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quản trị rủi ro, công ty chứng khoán, chứng khoán Việt Nam, hoạt động kinh doanh, lỗ hổng
Tóm tắt:
Nhận diện rủi ro trong hoạt động kinh doanh của các công ty chứng khoán Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





