Giải pháp phát triển ứng dụng Mobile Banking tại Việt Nam
Tác giả: PGS. TS. Lê Phan Thị Diệu Thảo, Nguyễn Minh Sáng
Số trang:
Tr. 21-25,33.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 5 (350)/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332.12
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Mobile Banking, giải pháp phát triển, dịch vụ ngân hàng.
Tóm tắt:
Việc ứng dụng Mobile Banking vào hoạt động kinh doanh ngân hàng giúp các ngân hàng thương mại nâng cao khả năng về các mặt như chăm sóc khách hàng tốt hơn, quản lý nguồn vốn hiệu quả hơn, tăng khả năng cạnh tranh và cung cấp sản phẩm dịch vụ trọn gói cho khách hàng thông qua việc bán chéo các sản phẩm, dịch vụ như các khoản cho vay tiêu dùng, thẻ tín dụng, tư vấn, quản lý danh mục đầu tư…Bài viết trình bày một số nhóm giải pháp phát triển dịch vụ Mobile Banking.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





