Giải pháp đẩy mạnh thu hút FDI vào Việt Nam theo cách tiếp cận Marketing
Tác giả: ThS. NCS. Nguyễn Quốc Nghi, Nguyễn Hữu Thuận
Số trang:
Tr. 55-61.
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 257/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đầu tư trực tiếp nước ngoài, FDI, tiếp cận Marketing.
Tóm tắt:
Đề xuất những giải pháp theo cách tiếp cận Marketing nhằm nâng cao khả năng thu hút FDI, góp phần đưa Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam





