CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Marketing dược: Nghệ thuật marketing và đạo đức kinh doanh

Tác giả: PGS. TS. Vũ Trí Dũng, TS. Nguyễn Việt Anh
Số trang: Tr. 70-73.
Tên tạp chí: Kinh tế & phát triển
Số phát hành: Số 176/2012
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: 209 Phan Thanh
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing, dược phẩm, đạo đức kinh doanh.
Tóm tắt:

Nhu cầu sử dụng thuốc rất lớn và đa dạng nhưng có tính bị động cao nên trong nhiều trường hợp, quyền lực của người bán mạnh hơn người mua. Vậy các doanh nghiệp dược có cần áp dụng marketing hay không? Quan hệ giữa nghệ thuật marketing với trách nhiệm xã hội, đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp dược sẽ như thế nào? Bài viết này phân tích và đánh giá mối quan hệ trên trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dược Việt Nam hiện nay.

Tạp chí liên quan