Marketing dược: Nghệ thuật marketing và đạo đức kinh doanh
Tác giả: PGS. TS. Vũ Trí Dũng, TS. Nguyễn Việt Anh
Số trang:
Tr. 70-73.
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 176/2012
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing, dược phẩm, đạo đức kinh doanh.
Tóm tắt:
Nhu cầu sử dụng thuốc rất lớn và đa dạng nhưng có tính bị động cao nên trong nhiều trường hợp, quyền lực của người bán mạnh hơn người mua. Vậy các doanh nghiệp dược có cần áp dụng marketing hay không? Quan hệ giữa nghệ thuật marketing với trách nhiệm xã hội, đạo đức kinh doanh của các doanh nghiệp dược sẽ như thế nào? Bài viết này phân tích và đánh giá mối quan hệ trên trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp dược Việt
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển