Từ tư duy toán học đến phương pháp thực nghiệm trong dạy toán ở trường Đại học Duy Tân
Tác giả: Đặng Công Hanh
Số trang:
Tr. 142- 144
Tên tạp chí:
Kỷ yếu hội nghị khoa học và đào tạo
Số phát hành:
Số 24,25
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
510
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Toán học
Tóm tắt:
Toán học là một môn học có nhiều ứng dụng nhất trong thực tiễn, tác giả chỉ ra những bất cập hiện nay từ đó đưa ra những việc phải làm của người giảng dạy môn toán ở Đại học Duy Tân.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đánh giá kết quả phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thể thủy tinh trên mắt có hội chứng giả bong bao tại Bệnh viện 19-8
- Kết quả điều trị đau do zona bằng phương pháp giảm đau do người bệnh tự kiểm soát
- Tình trạng suy dinh dưỡng và các yếu tố liên quan ở người bệnh ung thư đường tiêu hóa đang hóa trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
- Đánh giá kết quả của cấy chỉ kết hợp xoa bóp bấm huyệt, điện châm và thủy châm điều trị bệnh nhân thoái hóa khớp gối