Từ tư duy toán học đến phương pháp thực nghiệm trong dạy toán ở trường Đại học Duy Tân
Tác giả: Đặng Công Hanh
Số trang:
Tr. 142- 144
Tên tạp chí:
Kỷ yếu hội nghị khoa học và đào tạo
Số phát hành:
Số 24,25
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
510
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Toán học
Tóm tắt:
Toán học là một môn học có nhiều ứng dụng nhất trong thực tiễn, tác giả chỉ ra những bất cập hiện nay từ đó đưa ra những việc phải làm của người giảng dạy môn toán ở Đại học Duy Tân.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024