Từ tư duy toán học đến phương pháp thực nghiệm trong dạy toán ở trường Đại học Duy Tân
Tác giả: Đặng Công Hanh
Số trang:
Tr. 142- 144
Tên tạp chí:
Kỷ yếu hội nghị khoa học và đào tạo
Số phát hành:
Số 24,25
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
510
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Toán học
Tóm tắt:
Toán học là một môn học có nhiều ứng dụng nhất trong thực tiễn, tác giả chỉ ra những bất cập hiện nay từ đó đưa ra những việc phải làm của người giảng dạy môn toán ở Đại học Duy Tân.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá nguy cơ ngã của người bệnh viêm khớp dạng thấp bằng thang điểm morse tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Thực trạng lo âu và một số yếu tố liên quan ở người bệnh đến tiêm và hút dịch khớp tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội
- Đặc điểm hình thái tuyến giáp trên siêu âm ở phụ nữ sau mãn kinh
- Bước đầu đánh giá kết quả điều trị tắc động mạch phổi cấp ở bệnh nhân cao tuổi
- Thực trạng và kết quả điều trị thiếu máu ở người bệnh phẫu thuật chỉnh hình lớn tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội giai đoạn 2023-2024