Quy trình xây dựng sản phẩm du lịch khảo cổ học ở Việt Nam (tiếp theo kỳ trước)
Tác giả: ThS. Trương Nam Thắng
Số trang:
Tr. 44-46.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 11/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch, du lịch khảo cổ học Việt Nam, quy trình xây dựng sản phẩm du lịch.
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Nghiên cứu, tìm hiểu các quy hoạch tổng thể về du lịch và đánh giá tài nguyên du lịch, phân tích thị trường du lịch (cung – cầu), lựa chọn, đầu tư, tổ chức dịch vụ và sản phẩm tại chỗ điểm du lịch khảo cổ học, hoạt động marketing, chính sách giá.
Tạp chí liên quan
- Mục tiêu chiến lược của Trung Quốc từ cải cách mở cửa đến nay
- Chính sách đối ngoại của Trung Quốc nhìn từ luật quan hệ đối ngoại năm 2023
- Cạnh tranh Mỹ - Trung Quốc ở Trung Đông
- Tương tác quốc tế tại khu vực biên giới đất liền từ góc nhìn của các lý thuyết quan hệ quốc tế
- Phát huy vai trò đối ngoại nhân dân trong nền ngoại giao Việt Nam toàn diện từ nay đến 2030