Quy trình xây dựng sản phẩm du lịch khảo cổ học ở Việt Nam (tiếp theo kỳ trước)
Tác giả: ThS. Trương Nam Thắng
Số trang:
Tr. 44-46.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 11/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Sản phẩm du lịch, du lịch khảo cổ học Việt Nam, quy trình xây dựng sản phẩm du lịch.
Chủ đề:
Sản phẩm Du lịch
Tóm tắt:
Nghiên cứu, tìm hiểu các quy hoạch tổng thể về du lịch và đánh giá tài nguyên du lịch, phân tích thị trường du lịch (cung – cầu), lựa chọn, đầu tư, tổ chức dịch vụ và sản phẩm tại chỗ điểm du lịch khảo cổ học, hoạt động marketing, chính sách giá.
Tạp chí liên quan
- Một số giải pháp hoàn thiện công tác quản trị chất lượng toàn diện tại ngân hàng
- Kinh nghiệm quản lý nhà nước đối với doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài ở một số địa phương và bài học cho chính quyền tỉnh Bắc Ninh
- Áp dụng mô hình BSC trong đánh giá hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp tại Việt Nam : nghiên cứu trường hợp sản xuất
- Ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động ngân hàng: Kinh nghiệm các nước trên thế giới và gợi ý cho Việt Nam
- Cơ hội cho phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, bền vững khi Luật Đất đai, Luật Kinh doanh bất động sản và Luật Nhà ở mới có hiệu lực