Thúc đẩy sự phát triển của các hình thức thương mại hiện đại trên thị trường nông thôn
Tác giả: PGS. TS. Bùi Hữu Đức
Số trang:
Tr. 2-8.
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 253/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
382
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại hiện đại, thị trường nông thôn.
Tóm tắt:
Phân tích làm rõ cơ sở khoa học và thực tiễn của nhu cầu phát triển các hình thức thương mại hiện đại (siêu thị, trung tâm thương mại…) trên thị trường nông thôn; khái quát thực trạng phát triển các hình thức thương mại hiện đại trên thị trường nông thôn nước ta thời gian qua, từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển các hình thức thương mại này trong thời gian tới, góp phần tiếp tục phát triển thị trường nông thôn trong điều kiện mới.
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam