Thúc đẩy sự phát triển của các hình thức thương mại hiện đại trên thị trường nông thôn
Tác giả: PGS. TS. Bùi Hữu Đức
Số trang:
Tr. 2-8.
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 253/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
382
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại hiện đại, thị trường nông thôn.
Tóm tắt:
Phân tích làm rõ cơ sở khoa học và thực tiễn của nhu cầu phát triển các hình thức thương mại hiện đại (siêu thị, trung tâm thương mại…) trên thị trường nông thôn; khái quát thực trạng phát triển các hình thức thương mại hiện đại trên thị trường nông thôn nước ta thời gian qua, từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển các hình thức thương mại này trong thời gian tới, góp phần tiếp tục phát triển thị trường nông thôn trong điều kiện mới.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





