Thúc đẩy sự phát triển của các hình thức thương mại hiện đại trên thị trường nông thôn
Tác giả: PGS. TS. Bùi Hữu Đức
Số trang:
Tr. 2-8.
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 253/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
382
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thương mại hiện đại, thị trường nông thôn.
Tóm tắt:
Phân tích làm rõ cơ sở khoa học và thực tiễn của nhu cầu phát triển các hình thức thương mại hiện đại (siêu thị, trung tâm thương mại…) trên thị trường nông thôn; khái quát thực trạng phát triển các hình thức thương mại hiện đại trên thị trường nông thôn nước ta thời gian qua, từ đó đề xuất một số giải pháp phát triển các hình thức thương mại này trong thời gian tới, góp phần tiếp tục phát triển thị trường nông thôn trong điều kiện mới.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam