Hành trình đi tìm triết lý giáo dục Việt Nam hiện đại
Tác giả: Trần Hồng Phong
Số trang:
Tr 325 - 231
Tên tạp chí:
Kỷ yếu hội nghị khoa học (Kỷ niệm 17 năm thành lập Trường 11/1994 – 11/ 2011)
Kiểu tài liệu:
Khác
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục Việt Nam; Triết lý giáo dục
Tóm tắt:
Triết lý giáo dục là gì? Việt
Tạp chí liên quan
- Đánh giá biến động tài nguyên nước mặt của đô thị Đà Lạt trong bối cảnh biến đổi khí hậu
- Phát huy vai trò của công cụ chính sách trong bảo tồn và phát triển vốn tự nhiên biển hướng tới nền kinh tế xanh
- Tăng trưởng xanh trong lĩnh vực xây dựng : hướng đến mục tiêu giảm phát thải, nâng cao chất lượng cuộc sống
- Cơ chế, chính sách khuyến khích, hỗ trợ liên quan đến các dự án điện rác ở Việt Nam : vướng mắc, bất cập và kiến nghị giải pháp hoàn thiện
- Quản lý, vận hành cơ sở dữ liệu đa dạng sinh học quốc gia : cơ hội và thách thức trong bối cảnh hiện nay





