Trình tự các bước thiết kế sử dụng hỗn hợp lớp bê tông nhựa tạo nhám
Tác giả: ThS. Nguyễn Phước Minh
Số trang:
Tr. 25-31
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 10/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng đường ô tô, bê tông nhựa tạo nhám.
Tóm tắt:
Độ nhám mặt đường hay sức chống trượt của mặt đường là một yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn cho xe chạy với vận tốc cao. Cấp kỹ thuật càng cao, lưu lượng xe tăng trưởng lớn và tốc độ xe chạy tăng càng đòi hỏi mặt đường phải đủ độ nhám để đảm bảo cho xe chạy được ổn định và an toàn, đặc biệt là trong tình trạng nóng ẩm và mưa nhiều. Bài báo này liên hệ đến việc thiết kế hoàn thiện hỗn hợp lớp bê tông nhựa tạo nhám trong điều kiện hiện có của Việt
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam