Trình tự các bước thiết kế sử dụng hỗn hợp lớp bê tông nhựa tạo nhám
Tác giả: ThS. Nguyễn Phước Minh
Số trang:
Tr. 25-31
Tên tạp chí:
Cầu đường Việt Nam
Số phát hành:
Số 10/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
624
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Xây dựng đường ô tô, bê tông nhựa tạo nhám.
Tóm tắt:
Độ nhám mặt đường hay sức chống trượt của mặt đường là một yếu tố quan trọng để đảm bảo an toàn cho xe chạy với vận tốc cao. Cấp kỹ thuật càng cao, lưu lượng xe tăng trưởng lớn và tốc độ xe chạy tăng càng đòi hỏi mặt đường phải đủ độ nhám để đảm bảo cho xe chạy được ổn định và an toàn, đặc biệt là trong tình trạng nóng ẩm và mưa nhiều. Bài báo này liên hệ đến việc thiết kế hoàn thiện hỗn hợp lớp bê tông nhựa tạo nhám trong điều kiện hiện có của Việt
Tạp chí liên quan
- Tăng cường sự tham gia của khu vực tư nhân thông qua hợp tác công - tư trong xử lý chất thải rắn sinh hoạt
- Các cơ chế tài chính thúc đẩy bảo tồn đa dạng sinh học và dịch vụ hệ sinh thái
- Đánh giá vai trò của nhận thức cộng đồng trong duy trì bền vững đô thị và phát triển dịch vụ hệ sinh thái tại công viên Tao Đàn
- Phát hành trái phiếu xanh tại Việt Nam : thực trạng và khuyến nghị
- Đề xuất các giải pháp ứng phó với đảo nhiệt đô thị để bảo vệ sức khỏe người dân và thích ứng với biến đổi khí hậu