Khai thác thị trường nông thôn: tiềm năng và thách thức đối với doanh nghiệp Việt Nam
Tác giả: Nguyễn Tấn Phát, Ngô Thị Thanh Vân
Số trang:
Tr. 52-55.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 10 (401)/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Thị trường nông thôn, doanh nghiệp Việt Nam
Tóm tắt:
Nhận diện tiềm năng thị trường nông thôn Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam