Tầm quan trọng của giao tiếp phi ngôn từ qua các nền văn hóa trong giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam
Tác giả: Dương Bạch Nhật
Số trang:
tr 66 -72
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
No.1 11/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
giao tiếp, phi ngôn từ, giảng dạy, tiếng Anh
Chủ đề:
Quản lý Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Đề cập đến giao tiếp phi ngôn từ cùng với kết quả điều tra về sự khác nhau trong giao tiếp phi ngôn từ của văn hóa Mỹ và Việt, kết quả hiểu biết giao tiếp phi ngôn từ của sinh viên Việt Nam, qua đó đề xuất một số vấn đề liên quan đến giảng dạy giao tiếp phi ngôn từ qua các nền văn hóa nói riêng và giao tiếp văn hóa nói chung trong giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam nhằm mục đích nâng cao nhận thức của sinh viên về những khác biệt mang tính văn hóa - một vấn đề vẫn còn chưa lưu tâm đúng mức ở cấp độ đại học.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam