Tầm quan trọng của giao tiếp phi ngôn từ qua các nền văn hóa trong giảng dạy tiếng Anh cho sinh viên Việt Nam
Tác giả: Dương Bạch Nhật
Số trang:
tr 66 -72
Tên tạp chí:
Khoa học & Công nghệ
Số phát hành:
No.1 11/2011
Kiểu tài liệu:
Báo - Tạp chí
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
giao tiếp, phi ngôn từ, giảng dạy, tiếng Anh
Chủ đề:
Quản lý Doanh nghiệp
Tóm tắt:
Đề cập đến giao tiếp phi ngôn từ cùng với kết quả điều tra về sự khác nhau trong giao tiếp phi ngôn từ của văn hóa Mỹ và Việt, kết quả hiểu biết giao tiếp phi ngôn từ của sinh viên Việt Nam, qua đó đề xuất một số vấn đề liên quan đến giảng dạy giao tiếp phi ngôn từ qua các nền văn hóa nói riêng và giao tiếp văn hóa nói chung trong giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam nhằm mục đích nâng cao nhận thức của sinh viên về những khác biệt mang tính văn hóa - một vấn đề vẫn còn chưa lưu tâm đúng mức ở cấp độ đại học.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan