Các phương thức nghiên cứu thị trường thông qua internet
Tác giả: ThS. Ao Thu Hoài
Số trang:
Tr. 14-19.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 9/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghiên cứu thị trường, internet.
Tóm tắt:
Nghiên cứu thị trường qua mạng internet: đánh giá và lựa chọn những ý tưởng sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn, phát triển sản phẩm. Các phương thức nghiên cứu thị trường thông qua internet như: thực nghiệm trực tuyến, nhóm chuyên sâu trực tuyến, quan sát trực tuyến, nghiên cứu qua khảo sát trực tuyến, bảng trực tuyến (trực tuyến Panels)
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam