Các phương thức nghiên cứu thị trường thông qua internet
Tác giả: ThS. Ao Thu Hoài
Số trang:
Tr. 14-19.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 9/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghiên cứu thị trường, internet.
Tóm tắt:
Nghiên cứu thị trường qua mạng internet: đánh giá và lựa chọn những ý tưởng sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn, phát triển sản phẩm. Các phương thức nghiên cứu thị trường thông qua internet như: thực nghiệm trực tuyến, nhóm chuyên sâu trực tuyến, quan sát trực tuyến, nghiên cứu qua khảo sát trực tuyến, bảng trực tuyến (trực tuyến Panels)
Tạp chí liên quan
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue
- Phân tích danh mục thuốc sử dụng tại Bệnh viện Đa khoa Thành phố Hội An, năm 2022 = Analysis of drug list used at the Hoi An General hospital in 2022
- Chuyển đổi kinh tế tuần hoàn tại Việt Nam : thuận lợi và một số kiến nghị
- Lợi ích và rủi ro của các nền tảng lao động kỹ thuật số đối với sự phát triển của thị trường lao động