Các phương thức nghiên cứu thị trường thông qua internet
Tác giả: ThS. Ao Thu Hoài
Số trang:
Tr. 14-19.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 9/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghiên cứu thị trường, internet.
Tóm tắt:
Nghiên cứu thị trường qua mạng internet: đánh giá và lựa chọn những ý tưởng sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn, phát triển sản phẩm. Các phương thức nghiên cứu thị trường thông qua internet như: thực nghiệm trực tuyến, nhóm chuyên sâu trực tuyến, quan sát trực tuyến, nghiên cứu qua khảo sát trực tuyến, bảng trực tuyến (trực tuyến Panels)
Tạp chí liên quan
- Các nhân tố tác động đến khả năng tiếp cận tín dụng tại các hộ gia đình ở Việt Nam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ thực hiện kế toán trách nhiệm trong các doanh nghiệp logistics niêm yết
- Tác động của biến đổi khí hậu đến rủi ro tín dụng trong điều kiện chuyển đổi số tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến việc triển khai hệ thống dự toán ngân sách tại các doanh nghiệp sản xuất ở Việt Nam
- Mô hình nhận diện kiệt quệ tài chính của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam