Các phương thức nghiên cứu thị trường thông qua internet
Tác giả: ThS. Ao Thu Hoài
Số trang:
Tr. 14-19.
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin & truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 9/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Nghiên cứu thị trường, internet.
Tóm tắt:
Nghiên cứu thị trường qua mạng internet: đánh giá và lựa chọn những ý tưởng sáng tạo, đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt hơn, phát triển sản phẩm. Các phương thức nghiên cứu thị trường thông qua internet như: thực nghiệm trực tuyến, nhóm chuyên sâu trực tuyến, quan sát trực tuyến, nghiên cứu qua khảo sát trực tuyến, bảng trực tuyến (trực tuyến Panels)
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6