Kinh nghiệm cải cách hoạt động ngân hàng ở Úc và hàm ý chính sách
Tác giả: Janice How, Nguyễn Thị Kim Oanh
Số trang:
Tr. 56-59, 63
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 17 tháng 9/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
209 Phan Thanh
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động ngân hàng, chính sách phát triển ngân hàng Việt Nam, ngân hàng Úc
Chủ đề:
Ngân hàng--Định hướng phát triển
Tóm tắt:
Cuộc khủng hoảng kinh tế thời gian qua đã làm cho nhiều ngân hàng cả lớn lẫn bé trên thế giới bị ảnh hưởng nặng nề. Mặc dù vậy, hệ thống ngân hàng Úc được đánh giá ít chịu ảnh hưởng bởi cuộc khủng hoảng và phát triển ở mức độ cao. Điều này phần nào cho thấy kết quả tích cực của chính sách giảm thiểu điều tiết ngân hàng triển khai ở Úc trong gần 30 năm qua. Một số nội dung trong khuôn khổ chính sách cải cách hoạt động ngân hàng ở Úc là kinh nghiệm quý báu, có thể tham khảo và vận dụng ở chừng mực nhất định.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue