Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến của ngân hàng trong bối cảnh hội nhập
Tác giả: ThS. Dương Thu Hương
Số trang:
Tr. 20-23.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 17 (338)/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động ngân hàng, hội nhập.
Tóm tắt:
Trình bày chiến lược xúc tiến trong marketing ngân hàng, giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến của ngân hàng như: phát huy nghệ thuật quảng cáo, phát triển chiêu thị qua đội ngũ nhân viên, hoàn thiện các dịch vụ hậu mãi…
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam