Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến của ngân hàng trong bối cảnh hội nhập
Tác giả: ThS. Dương Thu Hương
Số trang:
Tr. 20-23.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 17 (338)/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động ngân hàng, hội nhập.
Tóm tắt:
Trình bày chiến lược xúc tiến trong marketing ngân hàng, giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến của ngân hàng như: phát huy nghệ thuật quảng cáo, phát triển chiêu thị qua đội ngũ nhân viên, hoàn thiện các dịch vụ hậu mãi…
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam