Đẩy mạnh hoạt động xúc tiến của ngân hàng trong bối cảnh hội nhập
Tác giả: ThS. Dương Thu Hương
Số trang:
Tr. 20-23.
Tên tạp chí:
Thị trường tài chính tiền tệ
Số phát hành:
Số 17 (338)/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Hoạt động ngân hàng, hội nhập.
Tóm tắt:
Trình bày chiến lược xúc tiến trong marketing ngân hàng, giải pháp đẩy mạnh hoạt động xúc tiến của ngân hàng như: phát huy nghệ thuật quảng cáo, phát triển chiêu thị qua đội ngũ nhân viên, hoàn thiện các dịch vụ hậu mãi…
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam