Nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống khách sạn 2 sao tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trương Thị Thanh Phi
Số trang:
Tr. 55-58
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 170/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh khách sạn, khách sạn 2 sao, khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng kinh doanh khách sạn 2 sao tại thành phố Hồ Chí Minh và cách đánh giá mức độ cạnh tranh của nhóm khách sạn này, từ đó đưa ra một số giải pháp phù hợp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn 2 sao.
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam