Nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống khách sạn 2 sao tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trương Thị Thanh Phi
Số trang:
Tr. 55-58
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 170/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh khách sạn, khách sạn 2 sao, khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng kinh doanh khách sạn 2 sao tại thành phố Hồ Chí Minh và cách đánh giá mức độ cạnh tranh của nhóm khách sạn này, từ đó đưa ra một số giải pháp phù hợp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn 2 sao.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam