Nâng cao năng lực cạnh tranh của hệ thống khách sạn 2 sao tại thành phố Hồ Chí Minh
Tác giả: Trương Thị Thanh Phi
Số trang:
Tr. 55-58
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 170/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh doanh khách sạn, khách sạn 2 sao, khách sạn tại thành phố Hồ Chí Minh
Tóm tắt:
Phân tích thực trạng kinh doanh khách sạn 2 sao tại thành phố Hồ Chí Minh và cách đánh giá mức độ cạnh tranh của nhóm khách sạn này, từ đó đưa ra một số giải pháp phù hợp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của khách sạn 2 sao.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của khách du lịch với ẩm thực đường phố tại thành phố Đà Nẵng = Evaluation of tourist satisfaction on street food in Da Nang city
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với chất lượng điểm đến du lịch nông thôn tại Hội An, tỉnh Quảng Nam = Evaluating tourist satisfaction with the quality of rural
- Khai thác các giá trị của danh thắng Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng trong hoạt động du lịch = Exporing the values of Danang Marble Mountains in tourism activities
- Tác động của khả năng sinh lợi và cơ hội tăng trưởng đến cấu trúc vốn của 100 doanh nghiệp niêm yết hàng đầu Việt Nam = Impact of profitability and growth opportunities on capital structure of the top 100 listed enterprises in Vietnam
- Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ dược tại các nhà thuốc Bệnh viện Trung ương Huế = Analyzing the factors influencing customer satisfaction with pharmaceutical service quality at hospital pharmacies - Hue