CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Marketing địa lý với việc lựa chọn điểm bán hiệu quả

Tác giả: PGS.TS. Vũ Trí Dũng, TS. Nguyễn Hoàng
Số trang: Tr. 51-54.
Tên tạp chí: Kinh tế & phát triển
Số phát hành: Số 170/2011
Kiểu tài liệu: Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ: Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: Marketing địa lý
Tóm tắt:

Ở Việt Nam, việc áp dụng marketing ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, marketing địa lý còn ít được quan tâm hoặc chưa được sử dụng hiệu quả. Bài viết đề cập đến marketing địa lý với việc lựa chọn điểm bán phù hợp nhất trên cơ sở khẳng định tầm quan trọng của mối quan hệ giữa yếu tố địa lý, người tiêu dùng và quyết định marketing của doanh nghiệp.

Tạp chí liên quan