Đổi mới chương trình, cách thức đào tạo và phương pháp giảng dạy kế toán trình độ đại học ở Việt Nam
Tác giả: TS. Đỗ Thị Phương
Số trang:
Tr. 20-21
Tên tạp chí:
Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Giáo dục đại học, đào tạo kế toán, phương pháp giảng dạy kế toán.
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng chương trình, cách thức đào tạo và phương pháp giảng dạy kế toán trình độ đại học ở Việt
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu khả năng hấp phụ caffeine của than sinh học vỏ cà phê hoạt hóa bằng K₂CO₃
- Nghiên cứu ứng dụng phương pháp keo tụ điện hóa xử lý crom nước thải xi mạ
- Đánh giá các phương pháp phân loại lớp phủ thực vật tỉnh Hà Giang sử dụng dữ liệu ảnh vệ tinh SENTINEL-2
- Khả năng ứng dụng cách tiếp cận dự báo dài hạn (Foresight) trong xây dựng chính sách về an ninh môi trường
- Quy trình kỹ thuật kiểm kê, quan trắc đa dạng sinh học