Thực trạng và giải pháp đổi mới nội dung đào tạo kế toán và kiểm toán trình độ đại học ở Việt Nam
Tác giả: GS. TS. Đặng Thị Loan
Số trang:
Tr. 15-16, 23
Tên tạp chí:
Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo kế toán, đào tạo kiểm toán, phương pháp giáo dục đại học
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng đào tạo cử nhân kế toán – kiểm toán ở các trường đại học khối kinh tế ở Việt Nam; Phương hướng và giải pháp đổi mới nội dung đào tạo cử nhân kế toán – kiểm toán ở Việt Nam: đổi mới nội dung đào tạo, nội dung giảng dạy, thời lượng đào tạo, công tác biên soạn giáo trình, các giải pháp bổ trợ…
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng kế toán quản trị chi phí môi trường tại các bệnh viện công lập
- Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn trong kiểm toán báo cáo tài chính : bài học kinh nghiệm cho Kiểm toán nhà nước Việt Nam
- Vận dụng chuẩn mực kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại công ty công nghệ Việt Nam
- Kế toán trách nhiệm xã hội tại một số quốc gia trên thế giới và gợi ý giải pháp nâng cao vận dụng kế toán trách nhiệm tại doanh nghiệp
- Hoàn thiện kế toán công cụ tài chính trong các doanh nghiệp Việt Nam