Thực trạng và giải pháp đổi mới nội dung đào tạo kế toán và kiểm toán trình độ đại học ở Việt Nam
Tác giả: GS. TS. Đặng Thị Loan
Số trang:
Tr. 15-16, 23
Tên tạp chí:
Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo kế toán, đào tạo kiểm toán, phương pháp giáo dục đại học
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng đào tạo cử nhân kế toán – kiểm toán ở các trường đại học khối kinh tế ở Việt Nam; Phương hướng và giải pháp đổi mới nội dung đào tạo cử nhân kế toán – kiểm toán ở Việt Nam: đổi mới nội dung đào tạo, nội dung giảng dạy, thời lượng đào tạo, công tác biên soạn giáo trình, các giải pháp bổ trợ…
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





