Thực trạng và giải pháp đổi mới nội dung đào tạo kế toán và kiểm toán trình độ đại học ở Việt Nam
Tác giả: GS. TS. Đặng Thị Loan
Số trang:
Tr. 15-16, 23
Tên tạp chí:
Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo kế toán, đào tạo kiểm toán, phương pháp giáo dục đại học
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng đào tạo cử nhân kế toán – kiểm toán ở các trường đại học khối kinh tế ở Việt Nam; Phương hướng và giải pháp đổi mới nội dung đào tạo cử nhân kế toán – kiểm toán ở Việt Nam: đổi mới nội dung đào tạo, nội dung giảng dạy, thời lượng đào tạo, công tác biên soạn giáo trình, các giải pháp bổ trợ…
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản