Thực trạng và giải pháp đổi mới nội dung đào tạo kế toán và kiểm toán trình độ đại học ở Việt Nam
Tác giả: GS. TS. Đặng Thị Loan
Số trang:
Tr. 15-16, 23
Tên tạp chí:
Kiểm toán
Số phát hành:
Số 6/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đào tạo kế toán, đào tạo kiểm toán, phương pháp giáo dục đại học
Tóm tắt:
Trình bày thực trạng đào tạo cử nhân kế toán – kiểm toán ở các trường đại học khối kinh tế ở Việt Nam; Phương hướng và giải pháp đổi mới nội dung đào tạo cử nhân kế toán – kiểm toán ở Việt Nam: đổi mới nội dung đào tạo, nội dung giảng dạy, thời lượng đào tạo, công tác biên soạn giáo trình, các giải pháp bổ trợ…
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam