Xác định giá thành và giá bán của chương trình du lịch cho một chuyến đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch
Tác giả: ThS. Hà Thị Thúy Vân
Số trang:
Tr. 37-39
Tên tạp chí:
Kiểm toán
Số phát hành:
Số 5/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ du lịch, kinh doanh dịch vụ du lịch, giá thành chương trình du lịch, giá bán chương trình du lịch.
Tóm tắt:
Tác giả đưa ra các bước định giá sản phẩm đơn giản, có tính định hướng và tham khảo cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch như: Bước 1: Doanh nghiệp có định tạo thương hiệu cho sản phẩm dịch vụ mới; Bước 2: Thực hiện khảo sát định tính; Bước 3: Thực hiện khảo sát định lượng; Bước 4: Kế hoạch tấn công; Bước 5: Bắt đầu khởi động; Bước 6: Hãy giữ cái đầu lạnh. Cách xác định giá thành và giá bán của một chương trình du lịch cho một chuyến.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Khai thác các giá trị trò chơi, trò diễn dân gian trong phát triển du lịch vùng đồng bằng sông Hồng
- Ứng dụng mô hình máy bay không người lái xây dựng bản đồ địa hình tỉ lệ lớn tại khu vực núi Luốt, Xuân Mai, Hà Nội