Xác định giá thành và giá bán của chương trình du lịch cho một chuyến đối với các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch
Tác giả: ThS. Hà Thị Thúy Vân
Số trang:
Tr. 37-39
Tên tạp chí:
Kiểm toán
Số phát hành:
Số 5/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Dịch vụ du lịch, kinh doanh dịch vụ du lịch, giá thành chương trình du lịch, giá bán chương trình du lịch.
Tóm tắt:
Tác giả đưa ra các bước định giá sản phẩm đơn giản, có tính định hướng và tham khảo cho các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch như: Bước 1: Doanh nghiệp có định tạo thương hiệu cho sản phẩm dịch vụ mới; Bước 2: Thực hiện khảo sát định tính; Bước 3: Thực hiện khảo sát định lượng; Bước 4: Kế hoạch tấn công; Bước 5: Bắt đầu khởi động; Bước 6: Hãy giữ cái đầu lạnh. Cách xác định giá thành và giá bán của một chương trình du lịch cho một chuyến.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương