Phát triển du lịch biển Việt Nam với xây dựng thương hiệu quốc gia
Tác giả: Phạm Thu Trà
Số trang:
Tr. 24-25
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch biển, phát triển du lịch biển, thương hiệu du lịch
Tóm tắt:
Để làm chủ được thương hiệu nói riêng, thương hiệu quốc gia nói chung là phương thức có ý nghĩa quyết định để một doanh nghiệp, một đất nước làm chủ được thị trường. Tuy nhiên, để làm chủ được thương hiệu là cả một quá trình với sự đầu tư nghiêm túc, trong đó việc đầu tiên phải làm là xây dựng thương hiệu. Bài viết giới thiệu một số giải pháp phát triển thương hiệu trong phát triển du lịch biển Việt
Tạp chí liên quan
- Du lịch Việt Nam tham gia chuỗi giá trị toàn cầu
- Kinh nghiệm xây dựng, khai thác bảo tàng thủy điện cho phát triển du lịch trên thế giới và gợi mở cho khu du lịch hồ Hòa Bình
- Liên kết vùng trong phát triển du lịch tỉnh Lào Cai: Thực trạng và giải pháp
- Hình ảnh điểm đến ảnh hưởng đến ý định quay trở lại tỉnh Bình Thuận của du khách nội địa
- Vai trò của chính quyền địa phương trong phát triển du lịch cộng đồng ở tỉnh Lào Cai