Phát triển du lịch biển Việt Nam với xây dựng thương hiệu quốc gia
Tác giả: Phạm Thu Trà
Số trang:
Tr. 24-25
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 5/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch biển, phát triển du lịch biển, thương hiệu du lịch
Tóm tắt:
Để làm chủ được thương hiệu nói riêng, thương hiệu quốc gia nói chung là phương thức có ý nghĩa quyết định để một doanh nghiệp, một đất nước làm chủ được thị trường. Tuy nhiên, để làm chủ được thương hiệu là cả một quá trình với sự đầu tư nghiêm túc, trong đó việc đầu tiên phải làm là xây dựng thương hiệu. Bài viết giới thiệu một số giải pháp phát triển thương hiệu trong phát triển du lịch biển Việt
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng hàm lượng tro bay và phụ gia hóa học đến một số tính chất bê tông xi măng
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm





