Tác động của yếu tố văn hóa truyền thống Việt Nam đến đạo đức nghề nghiệp trong các doanh nghiệp
Tác giả: Đinh Phi Hổ, Hoàng Trọng Tân
Số trang:
Tr. 52-58
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 5 (396)/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Đạo đức kinh doanh, đạo đức nghề nghiệp, văn hóa doanh nghiệp, văn hóa truyền thống Việt Nam.
Tóm tắt:
Trên cơ sở điều tra trực tiếp 225 nhân viên làm việc toàn thời gian trong các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh nhằm thu thập dữ liệu phân tích, dựa vào mô hình phân tích nhân tố khám phá và phân tích hồi quy bội, bài viết tập trung vào việc hình thành mô hình định lượng mối quan hệ của yếu tố văn hóa truyền thống và đạo đức nghề nghiệp trong các doanh nghiệp Việt Nam.
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





