Một số vấn đề về nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng và cuộc đấu tranh chống tội phạm rửa tiền
Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh
Số trang:
Tr. 35-39
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 10 tháng 5/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, bảo mật trong ngân hàng, bảo mật thông tin khách hàng, tội phạm rửa tiền.
Tóm tắt:
Nguồn gốc và sự ra đời của nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng, những khó khăn và thách thức trong thực hiện các biện pháp phòng, chống rửa tiền song song với việc tôn trọng và đảm bảo bí mật thông tin khách hàng, các quy định của pháp luật Việt Nam về công tác đảm bảo bí mật thông tin khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Xác định các rủi ro cho dự án đầu tư xây dựng sử dụng nguồn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài
- Một số giải pháp khai thác và quản trị dữ liệu tuần hoàn thông qua ứng dụng hộ chiếu sản phẩm kỹ thuật số
- Quản lý phát triển nhà ở cho công nhân phục vụ khu công nghiệp Cát Lái 2, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh
- Phong cách lãnh đạo doanh nghiệp trong cách mạng công nghiệp 4.0 và chuyển đổi số
- Rủi ro thanh quyết toán cho nhà thầu trong ngành công nghiệp xây dựng Việt Nam : nguồn rủi ro và pháp lý bảo vệ