Một số vấn đề về nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng trong lĩnh vực ngân hàng và cuộc đấu tranh chống tội phạm rửa tiền
Tác giả: Nguyễn Ngọc Minh
Số trang:
Tr. 35-39
Tên tạp chí:
Ngân hàng
Số phát hành:
Số 10 tháng 5/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Ngân hàng, bảo mật trong ngân hàng, bảo mật thông tin khách hàng, tội phạm rửa tiền.
Tóm tắt:
Nguồn gốc và sự ra đời của nguyên tắc bảo mật thông tin khách hàng, những khó khăn và thách thức trong thực hiện các biện pháp phòng, chống rửa tiền song song với việc tôn trọng và đảm bảo bí mật thông tin khách hàng, các quy định của pháp luật Việt Nam về công tác đảm bảo bí mật thông tin khách hàng.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam