Phát triển các tập đoàn kinh tế Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa: Cơ sở lý thuyết và những định hướng thực tiễn
Tác giả: Đỗ Ngọc Mỹ, Đặng Văn Mỹ
Số trang:
Tr.31-40.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 5 (396)/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế Việt Nam, tập đoàn kinh tế, phát triển kinh tế, toàn cầu hóa.
Tóm tắt:
Khái quát những định hướng chiến lược nhằm phát triển kinh các tập đoàn kinh tế - là những công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn hoạt động trong bối cảnh toàn cầu hóa Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa sự hài lòng của khách hàng và các thành tố chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử của các ngân hàng thương mại Việt Nam