Phát triển các tập đoàn kinh tế Việt Nam trong bối cảnh toàn cầu hóa: Cơ sở lý thuyết và những định hướng thực tiễn
Tác giả: Đỗ Ngọc Mỹ, Đặng Văn Mỹ
Số trang:
Tr.31-40.
Tên tạp chí:
Nghiên cứu kinh tế
Số phát hành:
Số 5 (396)/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Kinh tế Việt Nam, tập đoàn kinh tế, phát triển kinh tế, toàn cầu hóa.
Tóm tắt:
Khái quát những định hướng chiến lược nhằm phát triển kinh các tập đoàn kinh tế - là những công ty, doanh nghiệp có quy mô lớn hoạt động trong bối cảnh toàn cầu hóa Việt
Tạp chí liên quan
- Chuyển đổi số, khả năng vượt các rào cản xuất khẩu và tác động đến kết quả xuất khẩu của doanh nghiệp
- Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến ý định áp dụng kinh tế tuần hoàn trong nông nghiệp tại Hà Nội
- Thương hiệu nhà tuyển dụng và hoạt động thu hút nhân sự tài năng: Góc nhìn từ thực tiễn doanh nghiệp tư nhân tại Việt Nam
- Khám phá mối quan hệ giữa mua sắm ngẫu hứng, cảm nhận hạnh phúc, niềm tin và ý định mua lại của người tiêu dùng trong thương mại trên nền tảng xã hội: trường hợp người tiêu dùng gen Z tại Việt Nam
- Nghiên cứu các yếu tố tác động đến việc sử dụng công nghệ AI của các doanh nghiệp thương mại điện tử Việt Nam