Nhìn lại chặng đường 10 năm phát triển của ngành du lịch Việt Nam: thành tựu, hạn chế và giải pháp phát triển
Tác giả: ThS. Nguyễn Quốc Nghi
Số trang:
Tr. 32-37.
Tên tạp chí:
Phát triển kinh tế
Số phát hành:
Số 246/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Việt Nam, phát triển du lịch
Tóm tắt:
Bài viết này tập trung đánh giá thực trạng phát triển ngành du lịch Việt Nam trong giai đoạn 2001 – 2010, đồng thời nhận định những hạn chế mà ngành du lịch Việt Nam đang phải đối mặt và đưa ra một số giải pháp phát triển bền vững ngành du lịch Việt Nam trong thời gain tới.
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





