Định vị du lịch biển Việt Nam
Tác giả: TS. Phạm Trương Hoàng
Số trang:
Tr. 32-33.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch biển, du lịch Việt Nam, phát triển du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Biển
Tóm tắt:
Bài viết trên quan điểm tiếp cận của marketing, phân tích những đặc điểm định vị sản phẩm du lịch biển của một số nước trong khu vực và đề xuất một chiến lược định vị sản phẩm du lịch biển Việt
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến việc áp dụng kế toán quản trị chi phí môi trường tại các bệnh viện công lập
- Ứng dụng phân tích dữ liệu lớn trong kiểm toán báo cáo tài chính : bài học kinh nghiệm cho Kiểm toán nhà nước Việt Nam
- Vận dụng chuẩn mực kế toán doanh thu, chi phí và xác định kết quả kinh doanh tại công ty công nghệ Việt Nam
- Kế toán trách nhiệm xã hội tại một số quốc gia trên thế giới và gợi ý giải pháp nâng cao vận dụng kế toán trách nhiệm tại doanh nghiệp
- Hoàn thiện kế toán công cụ tài chính trong các doanh nghiệp Việt Nam