Định vị du lịch biển Việt Nam
Tác giả: TS. Phạm Trương Hoàng
Số trang:
Tr. 32-33.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch biển, du lịch Việt Nam, phát triển du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Biển
Tóm tắt:
Bài viết trên quan điểm tiếp cận của marketing, phân tích những đặc điểm định vị sản phẩm du lịch biển của một số nước trong khu vực và đề xuất một chiến lược định vị sản phẩm du lịch biển Việt
Tạp chí liên quan
- Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới quyết định lựa chọn phần mềm kế toán tại doanh nghiệp nhỏ và vừa của Việt Nam
- Phân tích “Mô hình ba tuyến” trong quản trị rủi ro và kiểm soát nội bộ
- Đo lường khái niệm thực hành kế toán quản trị chiến lược : sự kết hợp giữa nội dung/kỹ thuật và việc tham gia của người làm kế toán vào các quy trình quản lý chiến lược
- Tính hữu hiệu của kiểm toán nội bộ trong doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của các nhân tố bên ngoài đến chất lượng kiểm toán của kiểm toán độc lập