Định vị du lịch biển Việt Nam
Tác giả: TS. Phạm Trương Hoàng
Số trang:
Tr. 32-33.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch biển, du lịch Việt Nam, phát triển du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Biển
Tóm tắt:
Bài viết trên quan điểm tiếp cận của marketing, phân tích những đặc điểm định vị sản phẩm du lịch biển của một số nước trong khu vực và đề xuất một chiến lược định vị sản phẩm du lịch biển Việt
Tạp chí liên quan
- Quan hệ giữa sự hợp tác với khách hàng trong quản trị chuỗi cung ứng và kết quả hoạt động của doanh nghiệp sản xuất chế tạo
- Phát trển thị trường chứng khoán phái sinh Việt Nam : cần có giải pháp đồng bộ
- Phân tích vai trò nhà quản lý trong việc triển khai hệ thống thông tin kế toán trong giai đoạn hội nhập kinh tế toàn cầu
- Phát huy vai trò của marketing nội bộ trong các ngân hàng thương mại Việt Nam
- Dự báo xu hướng tỷ giá USD/VND trong giao dịch ngoại hối





