Định vị du lịch biển Việt Nam
Tác giả: TS. Phạm Trương Hoàng
Số trang:
Tr. 32-33.
Tên tạp chí:
Du lịch Việt Nam
Số phát hành:
Số 4/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch biển, du lịch Việt Nam, phát triển du lịch.
Chủ đề:
Du lịch--Biển
Tóm tắt:
Bài viết trên quan điểm tiếp cận của marketing, phân tích những đặc điểm định vị sản phẩm du lịch biển của một số nước trong khu vực và đề xuất một chiến lược định vị sản phẩm du lịch biển Việt
Tạp chí liên quan
- Hiệu lực của Quyền Hiến định trong lĩnh vực luật tư: Xu thế nghiên cứu trên thế giới và triển vọng ở Việt Nam
- Hoàn thiện pháp luật xử phạt vi phạm hành chính đối với hành vi buôn bán hàng hóa giả mạo nhãn hiệu
- Cảm thức sinh thái trong thơ chữ Hán Việt Nam và Hàn Quốc
- Mờ hóa nhân vật trong Mù lòa của José Saramago và Thành phố bị kết án biến mất của Trần Trọng Vũ từ góc nhìn văn học so sánh
- Bài thơ Tiếng Việt của Lưu Quang Vũ nhìn từ góc độ cấu trúc văn bản