Đánh giá tác động của chính sách Marketing đến mức độ hài lòng của khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Huế
Tác giả: TS. Lại Xuân Thủy, TS. Phan Thị Minh Lý
Số trang:
Tr. 42-46
Số phát hành:
Số 8/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing ngân hàng, ngân hàng thương mại.
Tóm tắt:
Nghiên cứu chính sách marketing mà ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Huế (VCB Huế) sử dụng. Tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng về chính sách, tác động của chính sách đến mức độ hài lòng của khách hàng. Rút ra một số đề xuất, giải pháp cải thiện chính sách marketing của VCB Huế nhằm phát triển nhanh chóng và đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương cũng như cả nước.
Tạp chí liên quan
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam
- Mối quan hệ giữa các thành phần hàng tồn kho và hiệu quả tài chính của doanh nghiệp : bằng chứng thực nghiệm từ các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng niêm yết





