Đánh giá tác động của chính sách Marketing đến mức độ hài lòng của khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Huế
Tác giả: TS. Lại Xuân Thủy, TS. Phan Thị Minh Lý
Số trang:
Tr. 42-46
Số phát hành:
Số 8/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing ngân hàng, ngân hàng thương mại.
Tóm tắt:
Nghiên cứu chính sách marketing mà ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Huế (VCB Huế) sử dụng. Tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng về chính sách, tác động của chính sách đến mức độ hài lòng của khách hàng. Rút ra một số đề xuất, giải pháp cải thiện chính sách marketing của VCB Huế nhằm phát triển nhanh chóng và đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương cũng như cả nước.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng việc làm ở Việt Nam : góc nhìn từ vấn đề lao động phi chính thức
- Thực trạng và giải pháp giảm nghèo đô thị ở Việt Nam
- Các yếu tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ứng dụng di động trong du lịch : nghiên cứu điển hình với khách du lịch trẻ tuổi tại Hà Nội
- Phân tích tác động của các nhân tố lên FDI vào Việt Nam trong bối cảnh thực thi CPTPP
- Sử dụng giả định Smart đánh giá ảnh hưởng của Hiệp định EVFTA đến hoạt động xuất khẩu giày dép Việt Nam sang thị trường EU