Đánh giá tác động của chính sách Marketing đến mức độ hài lòng của khách hàng tại Chi nhánh Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Huế
Tác giả: TS. Lại Xuân Thủy, TS. Phan Thị Minh Lý
Số trang:
Tr. 42-46
Số phát hành:
Số 8/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
332.1
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Marketing ngân hàng, ngân hàng thương mại.
Tóm tắt:
Nghiên cứu chính sách marketing mà ngân hàng thương mại cổ phần ngoại thương Huế (VCB Huế) sử dụng. Tham khảo ý kiến đánh giá của khách hàng về chính sách, tác động của chính sách đến mức độ hài lòng của khách hàng. Rút ra một số đề xuất, giải pháp cải thiện chính sách marketing của VCB Huế nhằm phát triển nhanh chóng và đóng góp vào phát triển kinh tế xã hội ở địa phương cũng như cả nước.
Tạp chí liên quan
- Phân hạng nguy hiểm cháy và cháy nổ cho nhà sản xuất có nguy cơ nổ bụi tại Việt Nam
- Ảnh hưởng của đường quan hệ lực cắt - chuyển vị ngang của gối cách chấn đa lớp đến hiệu quả giảm chấn của nhà cách chấn đáy có kết cấu tường gạch
- Nâng cao hiệu quả nhận dạng các tham số dao động dựa trên kỹ thuật tách nguồn mù
- Ảnh hưởng của sườn đứng đến khả năng chịu nén đúng tâm của khối xây bằng gạch đất không nung
- Nguyên nhân phá hủy bề mặt gạch tháp Khương Mỹ và giải pháp hạn chế hư hỏng gạch phục chế, sử dụng gia cường khối xây tháp trong môi trường biển