Phát huy lợi thế, hợp tác kinh doanh, gia tăng giá trị kinh doanh dịch vụ công nghệ thông tin – viễn thông
Tác giả: Phạm Đức Kỳ
Số trang:
Tr. 19-25
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 4/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin – viễn thông, dịch vụ công nghệ thông tin, kinh doanh dịch vụ
Tóm tắt:
Trình bày nhu cầu thị trường công nghệ thông tin – viễn thông, môi trường kinh doanh công nghệ thông tin – viễn thông, sự phát triển chung của mạng công nghệ thông tin và viễn thông Việt Nam, lợi thế của công nghệ thông tin – viễn thông trong kinh doanh hàng hóa. Một số giải pháp gia tăng giá trị doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Thiết kế đô thị vì sức khỏe cộng đồng
- Nghiên cứu các yếu tố hấp dẫn đô thị : lấy TP. HCM làm nghiên cứu điển hình
- Nghiên cứu thực nghiệm xác định áp lực sóng xung kích trên bề mặt đất do 2 lượng nổ liên tiếp trong không khí
- Sử dụng lý thuyết biến dạng cắt tính toán động lực học của dầm bê tông cốt thanh composite aramid trên nền đàn hồi chịu tác dụng của hệ dao động di động
- Kinh nghiệm phát triển kinh tế số của một số quốc gia Đông Á và bài học tham khảo cho Việt Nam