Phát huy lợi thế, hợp tác kinh doanh, gia tăng giá trị kinh doanh dịch vụ công nghệ thông tin – viễn thông
Tác giả: Phạm Đức Kỳ
Số trang:
Tr. 19-25
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 4/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin – viễn thông, dịch vụ công nghệ thông tin, kinh doanh dịch vụ
Tóm tắt:
Trình bày nhu cầu thị trường công nghệ thông tin – viễn thông, môi trường kinh doanh công nghệ thông tin – viễn thông, sự phát triển chung của mạng công nghệ thông tin và viễn thông Việt Nam, lợi thế của công nghệ thông tin – viễn thông trong kinh doanh hàng hóa. Một số giải pháp gia tăng giá trị doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Phương pháp thuyết trình tiếng Nhật và hiệu quả trong học tập tiếng Nhật của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người