Phát huy lợi thế, hợp tác kinh doanh, gia tăng giá trị kinh doanh dịch vụ công nghệ thông tin – viễn thông
Tác giả: Phạm Đức Kỳ
Số trang:
Tr. 19-25
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 4/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin – viễn thông, dịch vụ công nghệ thông tin, kinh doanh dịch vụ
Tóm tắt:
Trình bày nhu cầu thị trường công nghệ thông tin – viễn thông, môi trường kinh doanh công nghệ thông tin – viễn thông, sự phát triển chung của mạng công nghệ thông tin và viễn thông Việt Nam, lợi thế của công nghệ thông tin – viễn thông trong kinh doanh hàng hóa. Một số giải pháp gia tăng giá trị doanh nghiệp.
Tạp chí liên quan
- Thực trạng tài trợ và cơ hội tài chính khí hậu từ Quỹ Khí hậu Xanh cho các nước đang phát triển
- Đánh giá sự hài lòng của du khách đối với ẩm thực đường phố tại thành phố Cần Thơ
- Kinh nghiệm phát triển du lịch ẩm thực của Hàn Quốc và bài học kinh nghiệm cho Việt Nam
- Kinh nghiệm phát triển du lịch địa chất tại công viên địa chất Trung Quốc
- Dự báo phân bố mưa cho các tiểu lưu vực trong lưu vực sông Srêpốk theo mô hình CMIP6