Vai trò của công nghệ thông tin trong thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến
Tác giả: Thu Hằng, Lan Hương
Số trang:
Tr. 16-18
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 4/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến
Tóm tắt:
Trình bày những rào cản, khó khăn đối với sự phát triển của thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến như: giá cước truy cập internet, việc sử dụng hạn chế thẻ tín dụng, cơ sở hạ tầng vận tải kém phát triển dẫn đến việc phân phối hàng hóa và dịch vụ chậm, không chắc chắn, thiếu nguồn nhân lực,….Qua đó khẳng định vai trò của công nghệ thông tin trong thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Phát huy năng lực của đội ngũ cán bộ khoa học - công nghệ đóng góp xây dựng thành phố
- Đánh giá nguồn nhân lực địa phương nhằm phát triển du lịch nông thôn tại huyện Vĩnh Thạnh, thành phố Cần Thơ
- Đặc điểm ngữ nghĩa lớp từ tâm lí - tình cảm trong truyện ngắn Nguyễn Ngọc Tư
- Chemical composition and antifungal activity of Annona reticulata L.
- Identification of the potential compounds for inhibition CD44 target of human breast cancer stem cells by docking method