Vai trò của công nghệ thông tin trong thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến
Tác giả: Thu Hằng, Lan Hương
Số trang:
Tr. 16-18
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 4/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến
Tóm tắt:
Trình bày những rào cản, khó khăn đối với sự phát triển của thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến như: giá cước truy cập internet, việc sử dụng hạn chế thẻ tín dụng, cơ sở hạ tầng vận tải kém phát triển dẫn đến việc phân phối hàng hóa và dịch vụ chậm, không chắc chắn, thiếu nguồn nhân lực,….Qua đó khẳng định vai trò của công nghệ thông tin trong thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Kiến thức, thực hành về phòng ngừa chuẩn của điều dưỡng viên tại Bệnh viện Mắt Trung ương năm 2024
- Đánh giá hiệu quả phương pháp quang đông vi xung thể mi xuyên củng mạc bổ sung trên bệnh nhân glôcôm kháng trị
- Định loài phân tử và quan hệ phả hệ của ngoại ký sinh trùng trên bệnh nhân viêm da do Demodex spp. dựa trên 16s RDNA ty thể
- Đánh giá kết quả điều trị nấm miệng ở bệnh nhân HIV/AIDS tại Trung tâm Nhiệt đới Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An (2022-2024)
- Kiến thức dự phòng đột quỵ não của người bệnh tăng huyết áp điều trị ngoại trú tại Trung tâm y tế huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An năm 2024