Vai trò của công nghệ thông tin trong thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến
Tác giả: Thu Hằng, Lan Hương
Số trang:
Tr. 16-18
Tên tạp chí:
Công nghệ thông tin và truyền thông
Số phát hành:
Số kỳ 1 tháng 4/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
004
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Công nghệ thông tin, thương mại điện tử, kinh doanh trực tuyến
Tóm tắt:
Trình bày những rào cản, khó khăn đối với sự phát triển của thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến như: giá cước truy cập internet, việc sử dụng hạn chế thẻ tín dụng, cơ sở hạ tầng vận tải kém phát triển dẫn đến việc phân phối hàng hóa và dịch vụ chậm, không chắc chắn, thiếu nguồn nhân lực,….Qua đó khẳng định vai trò của công nghệ thông tin trong thương mại điện tử và kinh doanh trực tuyến.
Tạp chí liên quan
- Đánh giá kết quả phẫu thuật Phaco điều trị bệnh đục thể thủy tinh trên mắt có hội chứng giả bong bao tại Bệnh viện 19-8
- Kết quả điều trị đau do zona bằng phương pháp giảm đau do người bệnh tự kiểm soát
- Tình trạng suy dinh dưỡng và các yếu tố liên quan ở người bệnh ung thư đường tiêu hóa đang hóa trị tại Bệnh viện Đại học Y Dược Thành phố Hồ Chí Minh
- Đánh giá kết quả của cấy chỉ kết hợp xoa bóp bấm huyệt, điện châm và thủy châm điều trị bệnh nhân thoái hóa khớp gối
- Đánh giá tác dụng của phương pháp laser châm kết hợp xoa bóp bấm huyệt điều trị đau vùng cổ gáy do thoái hóa cột sống cổ