Quan hệ công chúng với các tổ chức công
Tác giả: TS. Đỗ Thị Hải Hà
Số trang:
Tr. 47-50
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 165/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
658
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Quan hệ công chúng, PR, Tổ chức công
Tóm tắt:
Công chúng của Tổ chức công và quan hệ công chúng. Mục tiêu và nguyên tắc quản lý các hoạt động PR của Tổ chức công: mục tiêu cần đạt của PR của các Tổ chức công, chức năng PR của Tổ chức công, nguyên tắc quản lý các hoạt động PR
Tạp chí liên quan
- Ảnh hưởng của hành vi hối lộ tới xác suất sống sót của doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam
- Tác động của thể chế đến hiệu ứng lan tỏa từ doanh nghiệp FDI đến doanh nghiệp khu vực ngoài nhà nước ở Việt Nam
- Khoảng cách vị thế việc làm trong tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện ở Việt Nam
- Các yếu tố quyết định tính bền vững của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa
- Mối quan hệ giữa quản lý chuỗi cung ứng xanh và kết quả hoạt động của các doanh nghiệp xây dựng tại Việt Nam