Phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam – thực trạng và giải pháp
Tác giả: PGS. TS. Phan Tố Uyên
Số trang:
Tr. 8-11,21
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 165/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
330
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Cửa hàng bán lẻ, doanh nghiệp thương mại Việt Nam
Tóm tắt:
Khái quát thực trạng chuỗi cữa hàng bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt
Tạp chí liên quan
- Mức độ ảnh hưởng của các yếu tố gây khó khăn trong việc học kĩ năng nghe của sinh viên không chuyên tiếng Anh tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội
- Phương pháp thuyết trình tiếng Nhật và hiệu quả trong học tập tiếng Nhật của sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật
- Tìm hiểu một số lỗi ngứ pháp tiếng Việt của sinh viên Trung Quốc qua các bài viết luận
- Sự chuyển hóa ý nghĩa của từ vị giác 咸 (hàm) trong tiếng Hán và “mặn” trong tiếng Việt
- Đặc trưng văn hóa – dân tộc của thành ngữ Tày có các thành tố chỉ bộ phận cơ thể biểu thị trí tuệ của con người