Định vị và xây dựng sản phẩm du lịch Quảng Bình
Tác giả: PGS. TS. Phạm Hồng Chương
Số trang:
Tr. 54-58
Tên tạp chí:
Kinh tế & phát triển
Số phát hành:
Số 164/2011
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
Phòng Báo - Tạp chí(hủy)
Mã phân loại:
910
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Du lịch Quảng Bình, sản phẩm du lịch
Tóm tắt:
Mặc dù có một hệ thống tài nguyên du lịch hấp dẫn, lượng khách du lịch đến Quảng Bình (đặc biệt là khách du lịch quốc tế) còn quá nhỏ bé so với tiềm năng của tỉnh cũng như các địa phương lân cận. Chính vì vậy cần phải định vị một cách chính xác sản phẩm du lịch Quảng Bình nhằm phát huy những tiềm năng sẵn có. Bài viết trình bày những lợi thế cơ bản của sản phẩm du lịch Quảng Bình, định vị sản phẩm du lịch Quảng Bình trên thị trường. Xây dựng sản phẩm du lịch đặc trưng của du lịch Quảng Bình theo hướng bền vững.
Tạp chí liên quan
- Chất lượng cuộc sống của người bệnh sau phẫu thuật thay khớp gối toàn phần tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức năm 2025
- Đặc điểm dịch tễ học, lâm sàng, thực trạng sơ cứu và xử trí ban đầu bệnh nhân rắn độc cắn tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An
- Giá trị của thang điểm Rajan's Heart Failure (R-hf) trong tiên lượng kết cục ngắn hạn ở bệnh nhân suy tim mất bù cấp
- Đánh giá chức năng gan và thận ở bệnh nhân HIV điều trị ARV tại Bệnh viện Thành phố Thủ Đức trong giai đoạn 2023-2024 và các yếu tố liên quan
- Tỷ lệ mắc và một số nguyên nhân gây tổn thương thận cấp ở trẻ sơ sinh tại trung tâm sơ sinh, Bệnh viện Nhi Trung ương