Ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại đối với khách hàng gen Z trong lĩnh vực thương mại điện tử tại Việt Nam : vai trò trung gian của sự tin tưởng
Tác giả: Đỗ Anh Đức, Phạm Minh TrangTóm tắt:
Phân tích vai trò trung gian của sự tin tưởng trong ảnh hưởng của sự hài lòng tới ý định mua sắm lặp lại của khách hàng Gen Z trong bối cảnh mua sắm trực tuyến tại Việt Nam. Kết quả khảo sát 290 khách hàng Gen Z có kinh nghiệm mua sắm trực tuyến đã được phân tích bằng phần mềm SmartPLS để đánh giá và kiểm định mô hình. Kết quả cho thấy sự hài lòng có ảnh hưởng mạnh đến sự tin tưởng và ý định mua sắm lặp lại, cả trực tiếp và gián tiếp thông qua sự tin tưởng. Đặc biệt, sự tin tưởng đóng vai trò trung gian quan trọng trong việc thúc đẩy ý định mua sắm lặp lại, khẳng định tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ tin cậy lâu dài. Các biện pháp để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng và thúc đẩy ý định mua sắm lặp lại được đề xuất dựa trên cơ sở của kết quả nghiên cứu.
- Hydroxyapatite trong ứng dụng in khung 3D tái tạo xương : tiềm năng và thách thức
- Khả năng loại bỏ methyl đỏ trong dung dịch nước bằng than hoạt tính từ vỏ cây keo lai (Acacia Hybrid)
- Nghiên cứu cơ chế hấp phụ và tán xạ Raman tăng cường bề mặt của formaldehyde
- Ảnh hưởng của áp suất đến tần số Einstein, nhiệt độ Einstein và hệ số Debye-Waller phổ EXAFS của kim loại kẽm
- Ảnh hưởng của kích thước đến nhiệt độ nóng chảy và nhiệt độ Debye của các hạt nano Ni





