CSDL Bài trích Báo - Tạp chí

Trở về

Ảnh hưởng của hội chứng FOMO đến ý định mua hàng mỹ phẩm trong các phiên Megalive trên nền tảng Tiktok của sinh viên tại địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh

Tác giả: PGS.TS. Phạm Hùng Cường, PGS.TS. Nguyễn Xuân Minh, Phan Ngọc Anh Thy
Số trang: Tr. 32-35
Tên tạp chí: Nghiên cứu Tài chính Kế toán
Số phát hành: Số 295 tháng 09
Kiểu tài liệu: Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ: CSDL điện tử
Mã phân loại: 658
Ngôn ngữ: Tiếng Việt
Từ khóa: FOMO, hội chứng sợ bỏ lỡ, Megalive Tiktok, hàng mỹ phẩm
Chủ đề: Mỹ phẩm & Tiktok
Tóm tắt:

Kết quả nghiên cứu cho thấy cả bốn nhân tố: (1) Lợi ích cảm nhận; (2) Sự phấn khởi mong đợi; (3) Sự hối tiếc chi phí dự kiến và (4) Hành vi đám đông được đề xuất trong mô hình đều có ảnh hưởng từ hội chứng FOMO dẫn tới ý định mua hàng mỹ phẩm trong các phiên Megalive trên Tiktok của sinh viên.

Tạp chí liên quan