Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân
Tác giả: Nguyễn Thị Thảo, Trần Thị Châu Giang, Lê Thị Diễm Quỳnh
Số trang:
Tr. 112+124
Số phát hành:
Số 3(70)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658.332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền miệng điện tử, quyết định chọn trường, tác động
Chủ đề:
Marketing--Hệ thống truyền thông
Tóm tắt:
Nghiên cứu xác định các yếu tố của truyền miệng điện tử (eWOM) tác động đến quyết định chọn trường đại học của sinh viên DTU thông qua việc khảo sát Google Form với 400 sinh viên đang theo học DTU. Phương pháp kiểm định độ tin cậy của thang đo bao gồm hệ số Cronbach’s alpha, độ tin cậy tổng hợp (CR), đánh giá độ hội tụ bằng hệ số tải ngoài (Outer loading) kết hợp với phương pháp Fornell Larcker thông qua thuật toán PLS (PLS Algorithm); đánh giá mô hình cấu trúc bằng phân tích hồi quy nhằm xác định mức độ tác động của các biến độc lập tác động đến biến phụ thuộc, kiểm định giả thuyết nghiên cứu thông qua Boostrapping trên SMART PLS 4.0
Tạp chí liên quan
- Phương tiện truyền thông xã hội và hiệu quả thu hút khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh
- Tác động của tính bất định đến tính không minh bạch của ngân hàng thương mại Việt Nam
- Quảng cáo lan truyền : phản ứng cảm xúc, thái độ và dự định chia sẻ của người xem
- Nỗ lực chống tin giả, tiếp cận từ hướng đào tạo truyền thông
- Nhận thức giá trị xanh, đổi mới thương hiệu xanh và ý định sử dụng xe công nghệ xanh