Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân
Tác giả: Nguyễn Thị Thảo, Trần Thị Châu Giang, Lê Thị Diễm Quỳnh
Số trang:
Tr. 112+124
Số phát hành:
Số 3(70)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658.332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền miệng điện tử, quyết định chọn trường, tác động
Chủ đề:
Marketing--Hệ thống truyền thông
Tóm tắt:
Nghiên cứu xác định các yếu tố của truyền miệng điện tử (eWOM) tác động đến quyết định chọn trường đại học của sinh viên DTU thông qua việc khảo sát Google Form với 400 sinh viên đang theo học DTU. Phương pháp kiểm định độ tin cậy của thang đo bao gồm hệ số Cronbach’s alpha, độ tin cậy tổng hợp (CR), đánh giá độ hội tụ bằng hệ số tải ngoài (Outer loading) kết hợp với phương pháp Fornell Larcker thông qua thuật toán PLS (PLS Algorithm); đánh giá mô hình cấu trúc bằng phân tích hồi quy nhằm xác định mức độ tác động của các biến độc lập tác động đến biến phụ thuộc, kiểm định giả thuyết nghiên cứu thông qua Boostrapping trên SMART PLS 4.0
Tạp chí liên quan
- Phân tích và khuyến nghị hoàn thiện tiêu chuẩn gối cầu TCVN 13594-8:2023 cho cầu đường sắt tốc độ cao có yêu cầu kháng chấn
- Phân tích tai nạn giao thông liên quan đến người đi bộ ở nước ta bằng Python
- Giải pháp giếng cát đóng túi trong xử lý nền đất yếu và khả năng ứng dụng tại Việt Nam
- Nâng cao hiệu quả việc thực hành tay nghề thi công cơ bản và công tác sản xuất kết hợp sinh viên Khoa Công trình - Trường Đại học Công nghệ Giao thông vận tải
- Nỗ lực của nhà thầu hướng đến thành công dự án nhà công nghiệp : phân tích nghiên cứu liên quan





