Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân
Tác giả: Nguyễn Thị Thảo, Trần Thị Châu Giang, Lê Thị Diễm Quỳnh
Số trang:
Tr. 112+124
Số phát hành:
Số 3(70)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí điện tử
Nơi lưu trữ:
CSDL điện tử
Mã phân loại:
658.332
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Truyền miệng điện tử, quyết định chọn trường, tác động
Chủ đề:
Marketing--Hệ thống truyền thông
Tóm tắt:
Nghiên cứu xác định các yếu tố của truyền miệng điện tử (eWOM) tác động đến quyết định chọn trường đại học của sinh viên DTU thông qua việc khảo sát Google Form với 400 sinh viên đang theo học DTU. Phương pháp kiểm định độ tin cậy của thang đo bao gồm hệ số Cronbach’s alpha, độ tin cậy tổng hợp (CR), đánh giá độ hội tụ bằng hệ số tải ngoài (Outer loading) kết hợp với phương pháp Fornell Larcker thông qua thuật toán PLS (PLS Algorithm); đánh giá mô hình cấu trúc bằng phân tích hồi quy nhằm xác định mức độ tác động của các biến độc lập tác động đến biến phụ thuộc, kiểm định giả thuyết nghiên cứu thông qua Boostrapping trên SMART PLS 4.0
Tạp chí liên quan
- Đánh giá tác động của đào tạo nâng cao năng lực đến sự tự tin trong chăm sóc sức khoẻ tâm thần cho người bệnh ung thư của điều dưỡng viên
- Thực trạng phát triển kinh tế tư nhân ở Việt Nam : thành tựu, thách thức và triển vọng
- Những động lực giúp Việt Nam tăng trưởng 8% trong năm 2025 : thực trạng và giải pháp
- Đẩy mạnh giải ngân vốn đầu tư công đối với các dự án trong ngành đường sắt ở Việt Nam
- Nghiên cứu mối quan hệ giữa phân cấp tài khóa và chất lượng dịch vụ công tại Việt Nam