Nghiên cứu tác động của logistics trong cửa hàng đến ý định mua lại của người tiêu dùng tại Hà Nội
Tác giả: Phạm Thị HuyềnTóm tắt:
Logistics trong cửa hàng được coi là hoạt động phản ánh chất lượng chung của hệ thống logistics trong một doanh nghiệp, đồng thời tác động trực tiếp đến sự hài lòng của người tiêu dùng, từ đó dẫn đến hành vi mua hàng và mua lại. Điều này khẳng định rằng việc tập trung vào các nỗ lực triển khai hiệu quả logistics trong cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng đồng thời đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Mục tiêu của nghiên cứu này là xem xét tác động của logistics trong cửa hàng, bao gồm "sản phẩm", "quản lý kệ hàng" và "trả lại" đến "ý định mua lại" tại các siêu thị tại Hà Nội, thông qua vai trò trung gian của "sự hài lòng của khách hàng". Dựa trên điều này, bài viết nhằm đưa ra các đề xuất cho các nhà quản lý bán lẻ để tập trung đúng mức vào logistics trong cửa hàng, giảm thiểu các tác động tiêu cực tiềm ẩn và biến chúng thành động lực cho trải nghiệm bán lẻ hiệu quả.
- Media relations and network information management - key issues to handling social media crisis in enterprises = Quan hệ báo chí và quản trị thông tin mạng – những vấn đề mấu chốt để xử lý khủng hoảng truyền thông tại các doanh nghiệp
- So sánh các khung báo cáo ESG và khuyến nghị đối với các doanh nghiệp xây dựng Việt Nam
- Cấu trúc tài chính trong đảm bảo an ninh tài chính tại các công ty vận tải Việt Nam
- Thanh khoản và rủi ro kiệt quệ tài chính : góc nhìn đa ngành từ các doanh nghiệp niêm yết Việt Nam
- Các nhân tố ảnh hưởng đến tăng trưởng bền vững của các doanh nghiệp ngành nhựa niêm yết tại Việt Nam





