Khuynh hướng bộc lộ bản thân của học viên Quốc tế trong giờ học tiếng Nhật
Tác giả: Võ Tuấn Vũ, Nguyễn Văn Tường
Số trang:
Tr. 51-63
Số phát hành:
Số 3 (401)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
495.6
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Tiếng Nhật, học viên Quốc tế
Chủ đề:
Tiếng Nhật--Kĩ năng đọc
Tóm tắt:
Nghiên cứu về khuynh hướng bộc lộ bản thân của học viên Quốc tế trong giờ học tiếng Nhật. Trong nghiên cứu này, tác giả muốn tập trung vaog “sự bộc lộ bản thân” trong cách thể hiện bản thân, đồng thời phân tích những ảnh hưởng của nó đến kết quả học tiếng Nhật của học viên Quốc tế trong giờ học tiếng Nhật.
Tạp chí liên quan
- Hà Nội: Thực trạng và giải pháp hỗ trợ hoạt động đổi mới sáng tạo của các nhà sáng chế không chuyên
- Phát triển công nghiệp dựa trên khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo ở Hàn Quốc và bài học cho Việt Nam
- Ứng dụng công nghệ hạt nhân trong ứng phó ô nhiễm rác thải nhựa
- Điện hạt nhân trong bảo đảm an ninh năng lượng ở Việt Nam
- Tăng cường năng lực chứng nhận để phát triển ngành Halal tại Việt Nam