Foreign language learning strategies of Vietnamese and Indonesian students
Tác giả: Nguyễn Thị Bảo Châu, Audiva Nur Rahma Putri
Số trang:
Tr. 01-09
Số phát hành:
Vol 8 (N01)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
420
Ngôn ngữ:
Tiếng Anh
Từ khóa:
LLSs, SILL, Vietnamese students, Indonesian students
Tóm tắt:
This research delves into the realm of language learning strategies (LLSs) among 116 Vietnamese and Indonesian university students majoring in English and English Language Education. Utilizing Rebecca Oxford's Strategy Inventory for Language Learning (SILL) with a quantitative approach, the study aims to unravel the connections between culture and language learning strategies.
Tạp chí liên quan
- Phân tích ứng xử của công trình bị hư hại đối với động đất dự đoán sử dụng phân tích mô hình một bậc tự do được xác định từ dữ liệu gia tốc
- Đánh giá ảnh hưởng của liên kết dầm thép I với tấm sàn bê tông nhẹ EPS-C đến ổn định tổng thể của dầm
- Phân tích giá trị áp suất của sóng xung kích truyền trong đường hầm có mặt cắt ngang thay đổi bằng phần mềm Ansys Autodyn 3D
- Nghiên cứu sử dụng quặng sắt và barite kết hợp với phụ gia khoáng trong chế tạo bê tông siêu nặng cho công trình bức xạ
- Nghiên cứu ảnh hưởng thành phần phụ gia polime tái phân tán đến tính chất vữa khô





