The use of information and communication technology for assessment in pre-serviceteacher program: video and e-portfolio
Tác giả: Nguyen Thi Nhi
Số trang:
Tr. 191-204
Số phát hành:
Vol 7 (N2)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Pre-service teacher evaluation, ICT, assessment, video, e-portfolio
Chủ đề:
Teacher effectiveness
Tóm tắt:
This paper addresses the challenges and opportunities while using digital artifacts like videos and e-portfolio as tools for assessment in pre-service teacher training programs. A case study was conducted at a hogeschool in Brussels. The aim was to explore how videos and e-portfolio are applied to assess student teachers’ performance and how beneficial or challenging these tools are if applied in the teaching and learning process.
Tạp chí liên quan
- Một số định hướng tiêu chí nông thôn mới giai đoạn 2026 - 2030, tầm nhìn đến năm 2045 về lĩnh vực quy hoạch và cơ sở hạ tầng nông thôn
- Lồng ghép kinh tế tuần hoàn trong xây dựng nông thôn mới ở Việt Nam
- Kinh nghiệm tích hợp quy hoạch môi trường của Trung Qquốc hướng tới nông thôn xanh, tương lai bền vững
- Ô nhiễm không khí từ nông nghiệp : thách thức toàn cầu và định hướng hành động
- Đánh giá khả năng xử lý chất kháng sinh Tetracycline trong nước bằng than hoạt tính được tổng hợp từ cây lục bình