The use of information and communication technology for assessment in pre-serviceteacher program: video and e-portfolio
Tác giả: Nguyen Thi Nhi
Số trang:
Tr. 191-204
Số phát hành:
Vol 7 (N2)
Kiểu tài liệu:
Tạp chí trong nước
Nơi lưu trữ:
03 Quang Trung
Mã phân loại:
370
Ngôn ngữ:
Tiếng Việt
Từ khóa:
Pre-service teacher evaluation, ICT, assessment, video, e-portfolio
Chủ đề:
Teacher effectiveness
Tóm tắt:
This paper addresses the challenges and opportunities while using digital artifacts like videos and e-portfolio as tools for assessment in pre-service teacher training programs. A case study was conducted at a hogeschool in Brussels. The aim was to explore how videos and e-portfolio are applied to assess student teachers’ performance and how beneficial or challenging these tools are if applied in the teaching and learning process.
Tạp chí liên quan
- Khả năng kháng chọc thủng của liên kết sàn phẳng bê tông cốt thép - cột ống thép nhồi bê tông theo aci 318-14 và eurocode 2
- Nghiên cứu xác định ứng suất cắt lớn nhất ở tầng mặt bê tông nhựa trong kết cấu áo đường mềm bằng phương pháp phần tử hữu hạn
- Đánh giá hiện trạng và giải pháp ứng dụng công nghệ phân hủy kỵ khí trong xử lý chất thải rắn phân hủy sinh học ở Việt Nam
- Nghiên cứu dao động kết cấu nhịp cầu dầm đơn giản sử dụng vật liệu bê tông chất lượng siêu cao (UHPC)
- Kiểm soát giao dịch với người có liên quan theo Luật Các tổ chức tín dụng năm 2024